Top 3 máy cắt inox CNC được sử dụng nhiều trong ngành gia công cơ khí

Sử dụng máy cắt inox được xem là một phương pháp tối ưu nhất cho việc cắt inox trong ngành gia công cơ khí. Với tính chất cứng cao và bền của inox thì hiện nay thì việc đầu tư một loại máy cắt inox CNC là rất quan trọng, để có tác phẩm có độ chính xác cao, sắc nét.

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại máy cắt inox CNC  khiến cho người mua hàng không biết loại nào tốt, loại này hợp với túi tiền của mình. Bài viết dưới đây của công ty Phúc Thắng sẽ giúp cho bạn đọc thấy được top 3 máy cắt inox CNC tốt nhất hiện nay.

Sản phẩm của máy cắt Inox CNC

Máy cắt inox CNC Plasma kết hợp với bộ nguồn 200A WMS

Máy cắt inox CNC Plasma

Máy cắt inox CNC Plasma là loại có thể cắt được hầu hết kim loại những khi muốn gia công với Inox cần cân nhắc sử dụng nguồn có công suất cao.

Đối với việc sử dụng nguồn 200A , máy cắt có thể gia công với Inox độ dày tối đa 30mm. Tuy nhiên khi gia công Inox loại mỏng thì dễ bị cháy khu vực cắt. Vì vậy EMC đã cho thêm 1 dòng nguồn Plasma có công nghệ phun sương giúp làm mát Inox nhanh chóng, giảm đi tình trạng mối cắt bị cháy.

Ưu điểm của máy cắt inox CNC Plasma kết hợp với bộ nguồn 200A WMS là khả năng gia công nhanh, hoạt động lâu. Tuy nhiên để tối ưu thì không nên gia công loại inox mỏng vì sử dụng tia Plasma có độ vát nên những chi tiết nhỏ sẽ ko có độ chính xác cao.

Máy cắt Inox CNC Laser Fiber

Máy cắt Inox CNC Laser Fiber

Đây là loại máy cắt Inox CNC gần như tối ưu và hiệu quả nhất ngày nay, mang lại năng suất lớn cùng những đường cắt hoàn hảo. Sử dụng công nghệ Laser Fiber sợi quang – công nghệ cắt mới nhất, hiện đại nhất trên thế giới.

Máy cắt Inox CNC Laser Fiber có tốc độ cắt cao khi sử dụng bộ động cơ Servo, giúp cho khi gia công có được độ chính xác cao, đường khắc tinh tế và tránh rung lắc, tạo sự ổn định cho bề mặt cắt.

Đây là loại máy cắt có thể sử dụng cho những xưởng gia công lớn và cần đòi hỏi độ chính xác cao như gia công hình nghệ thuật, chi tiết máy móc, gia công Inox cỡ nhỏ,….

Máy cắt Inox CNC Laser basic

Máy cắt Inox CNC Laser basic

Giống với máy cắt Inox CNC Laser Fiber thì dòng máy cắt Inox CNC Laser Basic này cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho việc gia công Inox.

Với giá thành rẻ hơn mà khả năng làm việc cũng thuộc top đầu trong dòng, máy cắt Inox CNC Laser Basic thường được sử dụng cho những xưởng gia công vừa và nhỏ.

Trên đây là top 3 máy cắt Inox CNC đang được thịnh hành nhất hiện nay với những tính năng được cho là tốt nhất trên thị trường hiện tại. Vậy tại sao không ngay lập tức sắm cho xí nghiệp, công trình của mình những loại máy cắt Inox CNC trên, chúng sẽ giúp cho những sản phẩm của khách hàng thật hoàn hảo và công phu.

Hãy đến với Phúc Thắng, chúng tôi là doanh nghiệp chuyên phân phối những loại thiết bị cơ khí, vật dụng thi công cho công trình, sử dụng trong xí nghiệp. Với công nghệ được nhập khẩu từ những nước sản xuất máy thi công hàng đầu và kinh nghiệm Phúc Thắng đã đúc kết qua nhiều năm phân phối những mặt hàng này trên thị trường, chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, những sự tư vấn nhiệt tình nhất.