Máy uốn ống thủy lực 114 – 141 – vật dụng cần thiết trong cơ khí

Máy uốn ống thủy lực 114 141 là loại máy được chế tạo ra để uốn hộp vuông, uốn sắt U V I,… sao cho có độ chính xác cao nhất. Nhưng không phải ai cũng có thể biết cấu tạo hay nguyên lý và cách hoạt động của máy uốn ống thủy lực 114 141. Vậy nên sau đây cùng công ty Phúc Thắng tìm hiểu kĩ hơn ở bài viết này nhé.

Máy uốn ống thuỷ lực có năng suất hiệu quả cao

Công dụng của máy uốn ống thuỷ lực 114 141

Máy uốn ống thủy lực 114 141 dùng để uốn các loại ống kim loại theo nhu cầu của khách hàng, nhờ có máy uốn ống thủy lực 114 141 mà làm cho quá trình công việc được thúc đẩy nhanh chóng và tiết kiệm được chi phí cho công việc.


Cách thức hoạt động của máy uốn ống 114 141

Máy uốn ống 114 141 được thiết kế có ba trục sử dụng ống thủy lực đẩy trục giữa để có thể uốn sản phẩm. Ngoài trục giữa để uốn sản phẩm thì hai trục bên cũng có tác dụng mở rộng ra hoặc kéo gần vào nhau, giúp tăng thêm lực cho máy. Cơ cấu chuyển động khi ba trục cùng quay là trục giữa sẽ quay ngược chiều so với hai trục bên giúp cho lực cản được giảm khi uốn.

Nguyên lý hoạt động của máy uốn ống

Máy uốn ba trục sử dụng 03 lô để uốn. Lô giữa di chuyển lên xuống nhờ vitme và lô hai bên chuyển động nhờ có động cơ. Khi uốn người thợ đưa ống uốn vào đúng vị trí nằm trên hai lô ở hai bên và nằm dưới lô giữa, sau đó siết vitme cho lô ở giữa xuống, rồi sẽ bắt đầu quá trình bật máy, cho động cơ chạy để lăn uốn ống lần thứ nhất.

Khi uốn ống xong lần thứ nhất thì sẽ dừng máy lại và tiếp tục siết vitme nén trục giữa xuống thêm nữa. Sau đó có thể lăn uốn thêm vài lần tiếp theo, cứ chạy đi chạy lại như vậy cho đến khi cây ống đạt độ cong cần thiết uốn thì dừng lại.

Mua máy uốn ống tốt ở đâu?

Nếu bạn có ý định mua máy uốn ống thủy lực 114 141 để sử dụng cho công việc mà chưa biết mua ở đâu thì bạn có thể liên hệ với công ty Phúc Thắng để được tư vấn và cung cấp dịch vụ một cách nhanh nhất.

 

Công ty Phúc Thắng hiện tại đang cung cấp tất cả các loại máy uốn ống chính hãng, chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh trên thị trường. Chính vì thế mà công ty Phúc Thắng là sự lựa chọn không thể tốt hơn cho các doanh nghiệp.